Thảm nỉ trải sàn màu xám

30,00070,000

Chất liệu: thảm nỉ

Khổ rộng: 2m

Chiều dài mỗi cuộn:50m

Độ dày: 3 – 5mm

Tính năng: Thảm nỉ để trải bục sân khấu, hội trường, phòng quay phim chụp ảnh, phòng triển lãm, trong các trường mầm non, xưởng sản xuất

Support
Xóa

Giao hàng miễn phí tại nội thành Trà Vinh. Ship ngoại thành chỉ từ 30K.

Địa điểm mua hàng:

Chat Facebook

Thông tin chi tiết

Ứng dụng của thảm sự kiện

Thảm sự kiện đa dạng về màu sắc nên vị trí trải thảm cũng đa dạng như màu đỏ làm bục sân khấu hội trường, màu xanh lá làm sân chơi trẻ em, màu xanh dương trang trí trường học, màu ghi có thể trải ở văn phòng khi thời gian sử dụng không nhiều, màu đen có thể trải ở những sự kiện sang trọng hoặc rạp chiếu phim, shop thời trang..

– Ngoài ra thảm sự kiện có tính dẻo dai, đàn hồi tốt hoàn toàn có thể để dán lên tường trang trí, bậc cầu thang cho nhà ở, văn phòng, cửa hàng..

Thảm nỉ còn được sử dụng để lót dưới nền nhà giúp đặt đồ lên không làm hư hỏng sàn, cách điện ở phòng lab, nơi có nhiều máy móc… trải ở nhà xưởng, khu vực sản xuất, làm bảng ghim..

Những ưu điểm của thảm nỉ sự kiện

Thảm nỉ sự kiện với giá thành rẻ sẽ giúp giảm giá thành tổ chức sự kiện mà còn có nhiều ưu điểm khác. Do độ phù hợp của thảm nỉ sự kiện nên chúng luôn là lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn dùng để trải đường đi cho khách.

Thảm nỉ thường có nhiều màu sắc để có thể phù hợp trong mọi loại sự kiện. Có nhiều loại sự kiện khác nhau nên cũng có nhiều màu thảm khác nhau để phù hợp với tính chất sự kiện hay ý nghĩa của từng sự kiện. Bạn có thể lựa chọn màu sắc thảm một cách dễ dàng.

Về tính bền thì thảm nỉ có độ bền cao. Dù là loại thảm nỉ sự kiện chỉ có độ dày 3-5mm bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng thảm.

Về chất lượng thảm tuy thảm nỉ sự kiện có giá rẻ nhưng bạn hoàn toàn yên tâm. Với sự kiện có mật độ người đi lại nhiều thì nó vẫn luôn đảm bảo về chất lượng sẽ không hề bị rách trong quá trình diễn ra sự kiện.

Thảm sự kiện còn mang ý nghĩa may mắn và thể hiện sự tôn trọng khách mời, làm nổi bật sự kiện. Chính do vậy những tấm thảm màu đỏ luôn được ưa chuộng sử dụng.

Thảm nỉ hút ẩm nên sẽ giúp giảm bớt tiếng ồn khi khách mời đi lại trên thảm. Điều này rất quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng sự kiện.

Một số hình ảnh của sản phẩm

Thảm nỉ 7

Hotline tu van

Công ty TNHH TM-DV NGUYỄN SANG GROUP rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách hàng !

Công ty TNHH TM-DV NGUYỄN SANG GROUP hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính. Công ty chúng tôi cam kết:

– Mang đến dịch vụ hài lòng nhất đến cho khách hàng.

– Tư vấn tận tình cho khách hàng, cam kết không nói thách giá với khách hàng.

– Thi công và tư vấn thi công tận tình, chuyên nghiệp, kĩ lưỡng và an toàn nhất trong quá trình thi công.

– Đảm bảo chất lượng sản phẩm và thi công cho khách hàng là tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TM-DV Nguyễn Sang Group

Trụ sở chính: 193, Kiên Thị Nhẫn, K1, P7, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

Điện thoại: 0326.97.17.17. Zalo: 0971.721.227.
Email: nsang228@gmail.com
Webiste: trangtrinoithatnguyensang.com

- Miễn phí giao hàng tại nội ô thành phố Trà Vinh

- Nhận giao hàng toàn quốc và thanh toán sau khi thi công

Rate this post

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Thảm nỉ trải sàn màu xám”

Thông tin cơ bản:

Mã: N/A Danh mục: Từ khóa: ,

Sản phẩm mới